Địa chỉ mua bán laptop cũ uy tín tại Quảng Ngãi

Laptop là một trong những sản phẩm đang trở nên quen thuộc đối với mọi người hiện nay thay cho những chiếc máy tính bàn trước kia bởi những sự tiện lợi mà sản phẩm mang lại như có thể dễ dàng cầm trên tay hoặc sử dụng chúng bất kỳ lúc nào. Bởi sự thuận tiện đó, nên hầu như mọi người đều sở hữu cho riêng mình một chiếc laptop. Tuy nhiên, tuỳ vào mỗi người mà có thể chọn mua laptop mới hoặc cũ. Và nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị cung cấp laptop cũ Quảng Ngãi thì BCC chính là một sự lựa chọn dành cho bạn.

Mục lục nội dung bài viết:
    Add a header to begin generating the table of contents

    Có nên mua laptop cũ không?

    laptop cũ quảng ngãi
    Máy laptop cũ

    Khi nghe nhắc đến laptop cũ hay mua máy tính cũ nhiều người sẽ nghĩ rằng những sản phẩm này đã qua sử dụng và chúng hầu như không thể ngon bằng những chiếc máy tính mới nữa. Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ hoàn toàn không còn chính xác nữa, bởi trên thực tế máy tính xách tay cũ được chia thành nhiều loại ở các mức độ khác nhau như:

    • Loại 1: máy được bạn mua mới và mang ra khỏi cửa hàng thì chúng đã được gọi là những chiếc máy cũ.
    • Loại 2: những chiếc máy đã qua sử dụng 1-2 tháng thì giá của nó cũng giảm từ 20-30% tuỳ theo mức độ sử dụng laptop của người bán.
    • Loại 3: máy đã được sử dụng một thời gian và còn trong thời gian bảo hành.
    • Loại 4: những chiếc máy đã qua thời gian sử dụng và đã qua thời gian bảo hành.

    Chính vì thế, việc mua laptop cũ nên cần cân nhắc kỹ và kiểm tra máy để đảm bảo chiếc máy còn hoạt động tốt để phục vụ cho công việc của bạn. Đây là một cách tiết kiệm chi phí cho những bạn có ngân sách hạn hẹp rất lớn.

    Những lưu ý khi mua laptop cũ

    laptop cũ quảng ngãi
    Máy laptop cũ

    Khi mua laptop cũ, quý khách cần chú ý đến một số vấn đề như:

    Xác định nhu cầu bản thân: Bạn cần xác định nhu cầu và mục đích sử dụng laptop của mình dùng để làm gì để có những định hướng chọn máy thật phù hợp. Bởi nhu cầu sử dụng sẽ quyết định đến cấu hình máy như CPU, RAM, kích thước màn hình,…

    Lựa chọn nhãn hiệu laptop phù hợp: Trên thị trường laptop cũ Quảng Ngãi nói riêng và trên cả nước nói chung có khá nhiều hãng máy như: Asus, Lenovo, Hp, Dell,…Quý khách hãy cân nhắc và lựa chọn nhãn máy phù hợp với nhu cầu của bản thân.

    Trước khi mua hãy kiểm tra laptop kỹ càng: Để xứng đáng với những gì mình bỏ ra. Trước khi mua bạn cần kiểm tra một cách kỹ càng chiếc laptop của mình. Bạn cần chú ý đến một số điểm sau đây:

    • Kiểm tra tổng thể máy từ ngoài vào trong, chú ý đến: cấu hình, bàn phím, cổng kết nối,…đặc biệt là màn hình.
    • Bạn hãy quan sát bằng mắt xem laptop có bị nứt, vỡ, móp méo, các mép có sát với nhau không. Những vị trí như bản lề hay góc cạnh của máy hay bị bỏ qua nên bạn hãy chú ý đến chúng.
    • Kiểm tra lại cấu hình máy xem có điểm chết ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị không.
    • Kiểm tra bàn phím đảm bảo vẫn hoạt động tốt.
    • Cái phần mềm để kiểm tra ổ cứng.
    • Kiểm tra loa, wifi và các cổng kết nối.

    Đi mua cũng người có kinh nghiệm: nếu bạn không hiểu nhiều về cách kiểm tra laptop cũ, hãy đi cùng người thân hoặc bạn bè có kinh nghiệm. Họ sẽ giúp bạn kiểm tra máy chính xác hơn cũng như sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích.

    Lựa chọn nhà phân phối uy tín: trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp máy laptop cũ do đó để chọn được một đơn vị bán laptop cũ uy tín tại Quảng Ngãi là điều không dễ dàng. Do đó, bạn cần tìm hiểu và chọn những đơn vị phân phối thật sự uy tín để đảm bảo cho chất lượng của sản phẩm mà bạn chọn mua.

    Địa chỉ bán laptop cũ uy tín tại Quảng Ngãi

    laptop cũ quảng ngãi
    Máy laptop cũ

    Hiện nay, trên thị trường mua bán laptop cũ tại Quảng Ngãi có khá nhiều cửa hàng kinh doanh trong lĩnh lực này, chính vì thế để lựa chọn một đơn vị thật sự uy tín để chọn mua cho mình một chiếc máy tính cũ chất lượng là điều không hề dễ dàng. Bởi trên thực tế, không phải đơn vị cung cấp nào cũng đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Và nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán laptop cũ tại Quảng Ngãi hãy đến với BCC, nơi đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

    BCC – đơn vị chuyên cung cấp các loại laptop cũ với chất lượng đảm bảo, giá cả phù hợp giúp quý khách có thể lựa chọn những sản phẩm thật sự phù hợp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ nhân sự đã có nhiều năm gắn bó với nghề, BCC tự tin cung cấp ra thị trường những sản phẩm thật sự chất lượng, tính năng vượt trội với nhiều mức giá khác nhau để người dùng cân nhắc chọn lựa.

    Và cho đến hiện tại, BCC đã và đang khẳng định được vị thế hàng đầu trong thị trường laptop tại Quảng Ngãi đặc biệt là laptop cũ. Bởi chúng tôi luôn đầu tư chuyên nghiệp về mọi mặt và chú trọng đến giá thành sản phẩm. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị cung cấp laptop cũ tại Quảng Ngãi hãy đến với BCC.

    Giá mua bán laptop cũ tại Quảng Ngãi hiện nay

    laptop cũ quảng ngãi
    Máy laptop cũ

    Tuỳ vào mỗi sản phẩm laptop với mức độ cũ khác nhau cũng như phụ thuộc vào từng hãng máy mà BCC – đơn vị cung cấp laptop cũ Quảng Ngãi sẽ mua và bán với mức giá khác nhau. Dù với mức giá nào thì sản phẩm tại đơn vị cũng luôn được đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị mua bán laptop cũ giá rẻ tại Quảng Ngãi hãy đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ theo những thông tin dưới đây để được tư vấn và báo giá mới nhất, chính xác nhất:

    Vì sao nên chọn BCC khi có nhu cầu mua laptop cũ Quảng Ngãi?

    laptop cũ quảng ngãi
    Máy laptop cũ

    BCC là một trong những đơn vị cung cấp laptop cũ hàng đầu tại Quảng Ngãi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, BCC tự tin mang đến thị trường những sản phẩm với chất lượng vượt trội. Chính vì thế mà những sản phẩm laptop cũ được cung cấp tại showroom luôn nhận được sự hài lòng cũng như những phản hồi tích cực từ quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm tại BCC.

    Đến với BCC – showroom laptop cũ Quảng Ngãi bạn sẽ nhận được một dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp với:

    • Một hệ thống sản phẩm laptop cũ với đa dạng các mức độ cũng như các hãng máy giúp quý khách chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
    • Một đội ngũ tư vấn tận tình, thấu đáo hỗ trợ quý khách hàng tối đa trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.
    • Giá cả vô cùng phù hợp và bán với nhiều mức giá khác nhau cho từng loại máy.
    • Được tư vấn, hướng dẫn sử dụng, bảo dưỡng máy để đảm bảo máy hoạt động cũng như duy trì tuổi thọ cho máy.

    Bên cạnh những sản phẩm laptop cũ, BCC còn cung cấp các loại laptop mới chính hãng, máy tính để bàn, phụ kiện laptop, phụ kiện PC cũng vô cùng đa dạng. Chính vì thế, nếu quý khách có nhu cầu mua laptop hoặc các loại phụ kiện hãy đến với BCC để chọn lựa và sử dụng nhé!

    Để lại bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Giấy CNĐKDN: số 4300675152 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư tỉnh Quảng Ngãi cấp ngày 30/07/2012. Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Nhật Hải. 

    Giỏ hàng
    0972 762 562